App Ong Thợ
Dịch vụ sửa chữa thiết bị gia đình
Hướng Dẫn Tra Cứu Bảo Hành Sony Tại Hà Nội, TP. HCM & Toàn Quốc
https://appongtho.com/trung-tam-bao-hanh-sony/
#BaohanhSony #TrungtambaohanhSony #Sony #Dichvusony #Appongtho @All @Moinguoi
Bảo hành Sony thường bao hàm những nội dung sau:
Sửa chữa miễn phí nếu sản phẩm có lỗi do sản xuất hoặc lắp ráp.
Thay thế hoàn toàn nếu sản phẩm không thể khắc phục được bằng cách sửa chữa.
Thời gian bảo hành thường từ 12–24 tháng, tùy dòng sản phẩm.
Việc bảo hành chỉ áp dụng nếu khách hàng xuất trình được hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành chính hãng.
Bảo hành KHÔNG áp dụng nếu sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai, va đập, ẩm ướt, hoặc tự Ý tháo lắp mà chưa được ủy quyền.
Ý nghĩa của dịch vụ bảo hành Sony Tại Việt Nam
Sony là một trong những thương hiệu điện tử, điện lạnh, thiết bị số được yêu thích tại Việt Nam, nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, bền bỉ, cùng dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Từ TV, dàn âm thanh, máy ảnh, máy quay, máy chơi game (PlayStation) đến các thiết bị gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… — Sony luôn đồng hành cùng nhu cầu giải trí, sinh hoạt của mỗi gia đình Việt.
Nhằm tri ân khách hàng, cũng như khẳng định uy tín của sản phẩm, Sony luôn hoàn thiện chính sách bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Dịch vụ bảo hành được tổ chức rộng khắp tại 63 tỉnh thành, với mạng lưới trung tâm bảo hành chính hãng, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo *** bản, luôn sẵn sàng xử lý những lỗi, hư hỏng mà khách hàng gặp phải.
Bảo hành chính hãng chính là một trong những thế mạnh của Sony tại thị trường Việt Nam — giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo lắng về những rủi ro, trục trặc về kỹ thuật.
Ý nghĩa của dịch vụ bảo hành chính hãng
Bảo hành chính hãng đóng một vai trò cực quan trọng, bởi:



Cách kiểm tra, tra cứu bảo hành Sony
1, Tra cứu bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành Sony
Một trong những cách truyền thống mà khách hàng vẫn sử dụng để kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm của Sony chính là đến trực tiếp các trung tâm bảo hành chính hãng.Tại đây, bạn chỉ cần xuất trình sản phẩm, số seri hoặc số IMEI nếu có, cùng với hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành.
Nhân viên tại trung tâm sẽ kiểm tra trực tiếp thời hạn bảo hành, cũng như thông tin về chính sách bảo hành của sản phẩm bạn đang sử dụng.

Giấy bảo hành hoặc số seri sản phẩm đóng một vai trò cực quan trọng để bạn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn thời hạn.
Việc kiểm tra tại trung tâm hoàn toàn miễn phí.
Thời gian xử lý thường chỉ từ 5–10 phút nếu bạn đầy đủ tài liệu.